Người ta gọi các website có công cụ cập nhật như vậy là CMS (Content Management Systems). Để thực sự làm chủ website và khiến nó hỗ trợ đắc lực sự nghiệp sản xuất – kinh doanh của mình, bạn cần nhớ ba điều:
Web site thâm nhập vào Việt Nam từ những năm 1995-1996. Khi đó việc thiết lập nên một Web site là cả một vấn đề. Còn ngày hôm nay, các vấn đề lớn của các website trong thời đại thông tin là điều gì?
Việc xác định đối tượng khách hàng trực tuyến của bạn là ai? tầng lớp thượng lưu? trung lưu? trí thức? hay công nhân? Và họ thường truy cập vào những trang web nào? đó là một trong những bước rất quan trọng để tạo nên sự thành công khi kinh doanh trên Internet và cũng chính là một trong những bước mà các thương nhân hay lãng quên nhất. Không phải bất kỳ khách hàng trực tuyến nào cũng có nhu cầu và muốn mua sản phẩm của bạn. Nếu như bạn thực sự muốn thành công khi kinh doanh trên Internet, đã đến lúc bạn cần phải quan tâm đến điều này...
Khi kinh doanh trực tuyến việc xây dựng một website là điều tất yếu song để phát triển một website thành công thì không phải là điều dễ dàng. Trước hết chúng ta cần xem xét một số đặc điểm chung của những website thành công và khám phá những gì bạn có thể áp dụng cho website của bạn và Một Số Điều Nên & Không Nên Khi Thiết Kế Website...
Bài học rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp nhỏ sau cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực thương mại điện tử là bất chấp sự bùng nổ Internet toàn cầu các công ty cũng chưa chắc đã thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử. Việc tạo dựng và phát triển uy tín không phải dễ dàng đặc biệt trong tình hình kinh tế như hiện nay . Tuy nhiên, cần biết xoay sở và một vài chiến thuật hợp lý, họ có thể gặt hái thành công...
Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp. Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, bạn cần phải có mặt trên mạng Internet. Bạn nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang làm như vậy.
Mỗi năm lại có những lỗi mới xuất hiện. Năm 2002, nhiều lỗi nghiêm trọng nhất trong thiết kế Web có liên quan đến sự tích hợp email kém. Tuy nhiên, lỗi số 1 là thiếu thông tin về giá cả, tiếp theo là thiếu các từ khóa trong search engine trầm trọng...