• Doanh nghiệp thương mại điện tử loay hoay tìm lối ra

    Doanh nghiệp thương mại điện tử loay hoay tìm lối ra
    19/10/2008 08:06' CHMỹ Hạnh(Thời báo Kinh tế Sài Gòn)
    Có khá nhiều ưu thế so với kênh bán hàng truyền thống, không bị giới hạn về không gian, tiếp cận được với khách hàng và đối tác trên khắp thế giới, có thể cung cấp dịch vụ 24/24 giờ, thương mại điện tử đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, thách thức vẫn còn ở phía trước
  • Kinh tế suy thoái, mạng xã hội phát triển

    Kinh tế suy thoái, mạng xã hội phát triển
    06/06/2008 08:34' CH(Harvard’S-TVN)
    Những dự báo gần đây về một cuộc suy thoái kinh tế đang đến khiến không ít người làm marketing hoang mang. Tuy nhiên, nếu nắm bắt được những lợi thế của mạng xã hội, những lo lắng của họ không còn là vấn đề...
  • Sinh non nên khó nuôi

    Sinh non nên khó nuôi
    23/01/2008 11:31' SAĐặng Quý Yên(Báo Người lao động)
    Năm 2007 có thể được xem là năm của websearch Việt vì sự ra đời ào ạt của các công cụ tìm kiếm do người Việt điều hành. Có vẻ như sự phát triển này chỉ bành trướng thế lực ở các công cụ tìm kiếm có tính giải trí...
  • Những nhà giàu mới trong thế giới ảo

    Những nhà giàu mới trong thế giới ảo
    17/11/2007 08:14' SAPhước Viên tổng hợp từ Mybiz(Bwportal)
    Sở hữu một hòn đảo nhiệt đới của riêng mình – đó là giấc mơ màu hồng của nhiều người. Vài năm trước, có một hòn đảo như vậy với diện tích 8x3 km đã được bán. Người rao không đòi giá cao, nhưng người muốn mua thì nhiều, và bởi vậy mà người ta buộc phải tổ chức đấu giá...
  • Hãy dùng phương tiện hiện đại

    Hãy dùng phương tiện hiện đại
    23/09/2007 08:31' SAHoa Phạm(Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần)
    Các nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn của nước ngoài xuất hiện là tín hiệu tốt, nhưng cũng là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực nội dung số...
  • Quảng cáo trực tuyến: Thị trường lớn - Cuộc chơi lớn!

    Quảng cáo trực tuyến: Thị trường lớn - Cuộc chơi lớn!
    28/07/2007 05:54' CH(24h)
    Hãng dịch vụ truyền thông ZenithOptimedia dự đoán rằng trong năm 2007, số tiền chi cho quảng cáo trực tuyến trên toàn cầu sẽ tăng 28,2% so với mức tăng trưởng chỉ có 3,7% của các loại hình quảng cáo khác trên thị trường. Từ “tiềm năng” đến “đột phá”...
  • Các “đại gia Internet” chạy đua quảng cáo trực tuyến

    Các “đại gia Internet” chạy đua quảng cáo trực tuyến
    27/07/2007 09:39' CHVũ Minh (Theo The New York Times)(Vietimes)
    Trong cuộc đua công nghệ quảng cáo trực tuyến, các hãng lớn như Google, Yahoo, Microsoft và AOL lần lượt thâu tóm những công ty nhỏ ít tên tuổi với mức giá khó tin...