• 5 lỗi cần sửa để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm

    5 lỗi cần sửa để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm
    27/02/2005 02:18' SA(Tạp chí BCVT & CNTT @ ChungTa.com)
    Để cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm, điều đầu tiên bạn cần làm là phải phát hiện và loại bỏ ngay các lỗi nghiêm trọng thường khiến website của bạn trở nên vô hình trên Internet
  • 10 bước để đảm bảo sự thành công của website

    10 bước để đảm bảo sự thành công của website
    20/10/2005 12:57' SA
    Nhiều người thường tự hỏi không biết hiệu quả website của mình hoạt động như thế nào và làm thế nào để đánh giá được mức độ thành công của website
  • Cổng thông tin điện tử (Portal) là gì?

    Cổng thông tin điện tử (Portal) là gì?
    16/10/2005 07:52' CH(ChúngTa.com/PCWorld Việt Nam)
    Portal hay Cổng thông tin điện tử được hiểu như là một trang web xuất phát mà từ đó người sử dụng có thể dễ dàng truy xuất các trang web và các dịch vụ thông tin khác trên mạng máy tính.
  • Vị trí tìm kiếm tác động thế nào đến lượng khách truy cập website?

    Vị trí tìm kiếm tác động thế nào đến lượng khách truy cập website?
    30/09/2004 02:35' SA
    Có rất nhiều nhà quảng cáo trả thêm tiền để được ở vị trí trên cùng - hoặc ít nhất cũng được xếp ở gần hàng đầu - trên các công cụ tìm kiếm nhưng câu trả lời là không cần thiết.
  • Trưng website, chỉ để cho... oai?

    Trưng website, chỉ để cho... oai?
    05/08/2005 12:03' SABùi Dũng(VietNamNet)
    Tờ rơi, danh thiếp, bảng quảng cáo... ghi rành rành "hát-tê-tê-pê", "ba-vê-kép" rồi tên miền trang trọng nhưng khi thử truy cập thì không thấy "bóng chim tăm cá". Đây là một biểu hiện của việc đầu tư không đến nơi đến chốn, trưng địa chỉ web cho vui của nhiều doanh nghiệp hiện nay.
  • Uớc định giá trị của hệ thống CRM

    Uớc định giá trị của hệ thống CRM
    12/11/2004 09:13' CH(CRMguru.com)
    Rất nhiều hệ thống CRM đã đánh giá sai về ROI (Return On Investment). Họ cho rằng nó chỉ đơn giản như là đem lại lợi tức gia tăng hoặc là lợi nhuận hoàn lại từ việc thực hiện những giải pháp công nghệ CRM. Điều này đã hạn chế tính khả dụng của nó, bởi vì nó không tạo ra sự điều hành sáng suốt thích đáng để đưa ra những quyết định liên tục mà cải thiện mối quan hệ khách hàng. Nó tiếp cận vấn đề từ quan điểm của doanh nghiệp mà bỏ quên quan điểm của khách hàng, ngoại trừ chỉ như một nguồn lợi tức.
  • Nhận xét về một số giải pháp portal mã nguồn mở

    Nhận xét về một số giải pháp portal mã nguồn mở
    06/11/2004 11:15' CHQuỳnh Nguyễn(Công ty CP Phần mềm Hà Nội)
    Tại đây, chúng tôi chỉ xin liệt kê và nhận xét về danh sách một số sản phẩm/giải pháp portal thông dụng nhất (được nhiều người sử dụng nhất), bao gồm: uPortal, Zope, phpNuke, IBuySpy Portal, DotNetNuke, Rainbow Portal